In hộp giấy đựng bắp rang, bỏng ngô cho các rạp chiếu phim

" Bạn có phải là team của thức ăn ,bạn có thích ăn bỏng ngô, hay còn gọi là bắp rang bơ, bạn có bị cuốn hút bởi mùi thơm của bơ trên từng hột bắp rang giòn kìa.

Nói thật là tôi rất thích ăn bắp rang bơ, mỗi lần đi xem phim tôi có thể ăn cả một hộp bắp lớn, mỗi khi đi ngoài đường tôi thường mua cả một gói bắp to để ăn, nhưng một hôm tôi đọc được một thông tin là những thức ăn nóng mà đựng bằng túi nilon thật sự rất nguy hiểm, vì nó có khả năng gây ung thư cao cũng như các bệnh hiểm nghèo cho con người, Ngoài ra, trong quá trình sản xuất túi nilon còn không hề đảm bảo vệ sinh an toàn, vì thế sau này tôi không mua ở những nơi nào bán bắp rang bơ mà không in hộp giấy để đựng." 

Trên đây là một chia sẽ mà công ty chúng tôi nhận được trên fanpage của mình, như các bạn cũng biết tạc hại to lớn của việc sử dụng túi nilon đựng thức ăn nóng, do đó công ty chúng tôi đã thiết kế một loại hộp giấy đặc biệt có tác dụng dùng để đựng thức ăn nóng, thức ăn nhanh, sau đây chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm bán chạy nhất đó là hộp giấy đựng bắp rang bơ.

 in hộp giấy đựng bắp rang bơ


In hộp bắp rang bơ đẹp với thiết kế đọc đáo



Bài viết có liên quan : in hộp giấy đừng giày giá rẻ tphcm 

Vì sao phải in hộp giấy để đựng bắp rang bơ


Theo khẩu vị thì thường bắp rang bơ chỉ ngon khi ăn nóng, vì nó có độ giòn, và không bị ngán. Nhưng như khách hàng trên chia sẻ thì bạn có thể mua bắp rang bơ ở bất cứ đâu, đặc biệt là các ngã tư đường, nhưng ở đây ,đa phần đều bỏ trong túi nilon cho nhanh, và gọn. Nhưng cùng với tác hại của nó thì ngày nay càng nhiều người ái ngại khi sử dụng những sản phẩm để trong túi nilon.

In hộp giấy để đựng bắp rang bơ là giải pháp tốt nhất hiện nay, các hộp giấy khá thân thiện với môi trường cũng như dễ dàng phân hủy, hay tái chế, tái sử dụng sau khi dùng xong.

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh bắp rang bơ có bảo vệ môi trường không


Hộp giấy để đựng thức ăn nhanh thường được làm bằng giấy Kraft hoặc giấy Couche. 

+ Giấy Kraft làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được xử lý qua quá trình kraft. Vì vậy, đây cũng được coi là loại giấy tái sinh.

+ Giấy Couche là loại giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng.

Do đó tùy theo nhu cầu của bạn mà chúng tôi sẽ lựa chọn chất liệu để in hộp giấy đựng bắp rang bơ tốt nhất và đối với mỗi loại giấy sẽ có giá thành khác nhau.
 in hộp giấy đựng bắp rang bơ

in hộp bắp rang bơ theo chủ đề công chúa trong tiệc sinh nhật


Thiết kế bề mặt của hộp giấy như thế nào la đẹp nhất


Chúng tôi hỗ trợ miễn phí các bạn thiêt kế mẫu in hộp giấy sao phù hợp nhất cũng như đúng với sản phẩm của bạn nhất
Ngoài các thông tin cần thiết như logo , tên thương hiệu, địa chỉ, sản phẩm, ... thì chúng tôi còn khuyến khích bạn nên thêm một vài chi tiết thú vị vào hộp giấy đựng bắp rang bơ.

Vì kích thước hộp giấy đựng bắp rang bơ là hình trụ nên không gian cho trang trí tương đối nhiều, vì thế hãy lựa chọn thiết kế tối ưu nhất , vừa thể hiện được thông tin về bạn cũng như thể hiện được chiến lược kinh doanh của bạn.

Chúc bạn tìm được mẫu thiết kế in hộp giấy chất lượng mà giá rẻ phù hợp với mình nhất.




Previous
Next Post »
0 Komentar